อึ้งกันใหญ่!! สาวอังกฤษฉายเดี่ยวตกได้ปลาดุกยักษ์ ยาวกว่า 2 เมตร

แบ่งปันข้อมูลให้เพื่อนๆ :
เจอข่าวนี้ถึงกับอึ้งทีเดียวครับเพราะการตกปลาดุกยักษ์ได้ก็เก่งมากแล้ว แต่คนที่ตกได้ดันเป็นผู้หญิงอีกนี่ซิถึงกับอึ้งกันไปเลย จะหาปลาดุกไซส์แบบนี้ที่บ้านเราคงยากนะครับ แต่ยังไงก็ขอชมแม่สาวรายนี้จริงๆที่เย่อปลาตัวโตขนาดนี้ได้

ตะลึง!! หญิงสาวอังกฤษตกได้ปลาดุกยักษ์ ยาวกว่า 2 เมตร

เดลิเมล์ - หญิงสาวนักตกปลามือสมัครเล่นทำเอาแฟนหนุ่มที่เป็นมืออาชีพถึงกับอึ้ง หลังเธอตกได้ปลาดุกยักษ์ยาวกว่า 7 ฟุต (ราว 2.10 เมตร) และมีน้ำหนักเกือบ 55 กิโลกรัม ทุบสถิติปลาน้ำจืดขนาดใหญ่ที่สุดที่ถูกตกได้ในสหราชอาณาจักร

คริสติน โฮล สาวอังกฤษวัย 20 ปี จากเมืองแลคเลดส์ กลอสเตอร์เชียร์ จับปลาดุกยักษ์ตัวนี้ซึ่งมีน้ำหนักมากกว่าตัวเธอต่อหน้า ลี พอลลาร์ด แฟนหนุ่มซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตกปลา ทำเอาพอลลาร์ดต้องเสียหน้าเล็กน้อย

ทั้งนี้ คริสตินตกปลาตัวนี้จากแหล่งน้ำลึกที่แคมป์ตกปลาในเมืองนอร์โฟล์ค ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่สามารถตกปลาน้ำจืดได้ขนาดใหญ่ที่สุดในสหราช อาณาจักร ทุบสถิติของสตรีรายหนึ่งที่เคยทำเอาไว้ 31 กิโลกรัม ขณะที่แฟนหนุ่มของเธอก็เคยตกได้ขนาดใหญ่ที่สุดเพียงแค่ 18 กิโลกรัมเท่านั้น

คริสตัน ซึ่งมีส่วนสูง 155 เซนติเมตร บอกว่าการตกปลาดุกยักษ์ 2 เมตรเศษๆ ตัวนี้ เหมือนออกแรงฉุดกระชากกับรถบัส ขณะที่เธอต้องใช้ความพยายามม้วนสายเบ็ดกว่า 1 ชั่วโมงถึงจะสยบมันลงได้สำเร็จ

จากนั้นเธอก็จัดการถ่ายภาพคู่กับปลาดุกยักษ์ตัวนี้และโพสต์มันลงบน อินเทอร์เน็ต ก่อนจะปล่อยมันคืนสู่ทะเลสาบในสภาพที่สมบูณ์และไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ


ขอบคุณข้อมูลจาก manager.co.th

0 comments:

Post a Comment